Các bạn thân mến,

Tính năng Đấu Trường trong Chinh Phục Vũ Môn chắc chắn là tính năng mà nhiều bạn yêu thích nhất hiện nay.

Tuy nhiên, tính năng này vẫn đang trong thời gian hoàn thiện vì vậy không tránh khỏi có nhiều điều chưa được như mong muốn của các game thủ. Trong đó, điều mà nhiều game thủ nhận xét khi tham gia Đấu Trường đó là tính may mắn trong game cao và khó nắm bắt để có thể giành chiến thắng mặc dù bạn là một game thủ cấp cao với những trang bị và thẻ bài khủng.

Một trong những thay đổi giúp giảm tính may rủi trong game đó chính là việc thay đổi tác dụng của các chỉ số trong game. Bên cạnh đó, Chinh Phục Vũ Môn còn ra mắt một tính năng hoàn toàn mới, thay thế cho tính năng Đổ xúc xắc Bá Đạo. Đó là tính năng Xúc Xắc Như Ý.

Đúng như tên gọi của mình, Xúc Xắc Như Ý, tính năng này ra mắt với nhu cầu giúp các bạn đổ được xúc xắc như số điểm mình mong muốn. Để có thẻ điều khiển xúc xắc này chính xác hơn, thì chỉ số May Mắn chính là điều kiện quyết định.

Cách sử dụng: rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn và giữ để kim di chuyển từ trái qua phải trên thanh bar. Đến hết phải rồi quay ngược lại. 

Bạn có thể điều khiển xúc xắc bằng lực đổ xúc xắc. Lực đổ xúc xắc của bạn nhỏ thì xúc xắc sẽ ra ít điểm, còn lực đổ xúc xắc mạnh thì bạn sẽ đổ được nhiều điểm. 

Viên xúc xắc được chia thành 12 khung tương ứng với 12 điểm như hình dưới đây.

Nhờ vậy, giờ đây, bạn có thể đổ xúc xắc tùy theo số điểm mình muốn bằng cách nhấn và thả xúc xắc trong khoảng số điểm đó. 

Tùy thuộc vào chỉ số may mắn của bạn cao thì khoảng sáng trên viên xúc xắc càng nhỏ (thể hiện cho tỉ lệ chính xác) và tương ứng với tỉ lệ đổ đúng số điểm mà bạn mong muốn càng cao. Và ngược lại, chỉ số may mắn thấp thì khoảng sáng trên viên xúc xắc khi bạn điều khiển sẽ lớn và tỉ lệ đổ đúng số điểm bạn mong muốn chênh lệch cao.

Điều đặc biệt, khi bạn đổ được Xúc Xắc Như Ý sẽ được thông báo trong ván chơi để những đối thủ của bạn cũng có thể nhìn thấy.

Trong thời gian tới, tính năng này sẽ hoàn thiện hơn nữa với mong muốn các bạn sẽ thực sự đổ được Xúc Xắc Như Ý.

 

Hãy cùng trải nghiệm tính năng này ngay thôi nào!

Chinh Phục Vũ Môn hi vọng sẽ mang đến cho bạn những giây phút học tập và vui chơi bổ ích. Và đừng quên đón chờ những thông tin cập nhật mới của Chinh Phục Vũ Môn trên trang chủ nhé!

 

^5B0D0D5657A429167F25C6A2800C15AB3CFBF7301C6668BF1B^pimgpsh_fullsize_distr