Các bạn thân mến,

Chinh Phục Vũ Môn là một trong những tựa game Giáo dục ở Việt Nam do công ty cổ phần trò chơi Giáo dục trực tuyến Egame phát hành.

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Chinh Phục Vũ Môn đã được đón nhận bởi tất cả các bạn học sinh trên khắp mọi miền của Việt Nam. Bởi đây là trò chơi được kết hợp giữa học tập và giải trí, giúp các bạn nhỏ của chúng ta giải trí mà vẫn tiếp thu được rất nhiều kiến thức về các môn học và cuộc sống vô cùng bổ ích.

Điểm đặc biệt của Chinh Phục Vũ Môn là phần lớn người chơi là học sinh cấp 1,2,3. Chính vì vậy, những điều mà các member này mang góp ý cho game hay dành tặng Chinh Phục Vũ Môn trong ngày sinh nhật cũng hết sức đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm. Điển hình nhất, chính là những món quà handmade được người chơi gửi về mừng sinh nhật Chinh Phục Vũ Môn trong những ngày vừa qua.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm thiệp do tự tay những member thiết kế trên diễn đàn của Chinh Phục Vũ Môn để chúc mừng Chinh Phục Vũ Môn được 1 tuổi nhé!

Tấm thiệp do bạn Mrs Cali thiết kế

Tấm thiệp do bạn Clee10x thiết kế

Tấm thiệp do bạn NobiTa thiết kế

 

Tấm thiệp được vẻ của bạn cỏ Ba Lá

Không dừng lại ở những tấm thiệp mà còn có những bức hình Fansign vô cùng ngộ nghĩnh và bắt mắt.

Có 1 điểm chung của tất cả những tấm thiệp đó là không chuyên nghiệp nhưng rất dễ thương và vô cùng ý nghĩa. Nó chứa đựng tình cảm của người chơi gửi tặng cho Chinh Phục Vũ Môn

Bên cạnh những lời tấm thiệp đó là những câu chúc cũng không kém phần dễ thương và ý nghĩa.

Tất cả những món quà trên, đều xuất phát từ trái tim và tình yêu của game thủ dành cho Chinh Phục Vũ Môn. Có thể nói, các game thủ đã bắt đầu rục rịch cho các kế hoạch bất ngờ để đánh dấu ngày sinh nhật Chinh Phục Vũ Môn sắp tới đây!