Để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 và tạo sân chơi để các “fan ruột” của “Chinh Phục Vũ Môn” có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để cùng chơi, cùng chiến. Ban quản trị (BQT) “Chinh Phục Vũ Môn” đã quyết định tổ chức hội trại chào hè 2015 cho các game thủ trên toàn địa bàn Hà Nội. Trong lần “đại hội võ lâm” này, các game thủ được thỏa sức chiến đấu và thể hiện bản lĩnh, kiến thức với các hoạt động cực kì sôi nổi trong hội trại.

1. Thời gian: Hội trại sẽ diên ra vào lúc 7h00 đến 17h00 thứ Bảy, ngày 30/05/2015

2. Địa điểm: Tại sân vận động Mỹ Đình, khu đô thị Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

67360878

Sân vận động Mỹ Đình (nguồn: http://www.panoramio.com/photo/67360878)

Untitledhgjghj

Bản đồ chỉ đường tới sân vận động Mỹ Đình (ảnh: maps.google.com)

3. Nội dung: Trong ngày hội, ngoài cơ hội mua sắm trang bị giá ưu đãi, được tư vấn về game từ BQT, bất cứ game thủ nào cũng sẽ được tham gia các hoạt động như “Thách đấu GM”, “Đi tìm trạng nguyên”, “Chinh Phục Vũ Môn phiên bản Live”“ Đố vui nhận thưởng” và rất nhiều hoạt động thú vị khác trong hội trại.

720x720

Cùng tham gia ngày hội “Chinh Phục Vũ Môn”  để có cơ hội nhần nhiều phần thưởng các bạn nhé! 

4. Các hoạt động: Tất cả các hoạt động đều là cuộc thi tìm hiểu kiến thức. Dù mỗi phần chơi đều có luật chơi khác nhau nhưng đều được xây dựng trên hình thức đối kháng hoặc “chiến đấu” tập thể vô cùng hấp dẫn. Dựa trên tiêu chí “Học để chơi, chơi để học”, các cuộc thi hứa hẹn sẽ cực kỳ thu hút các game thủ. Ngoài mong muốn mang lại niềm vui, kiến thức, BTC sẽ trao rất nhiều phần quà cho tất cả những người chơi. 

  • Mỗi ván đấu trong cuộc thi “Thách đấu GM” sẽ có 3 người chơi cùng tham gia để thách đấu với nhân viên của CPVM. Nếu chiến thắng,cả 3 bạn sẽ nhận được những phần quà rất thú vị từ BTC
  • Trong sân chơi của cuộc thi “Đi tìm trạng nguyên”, người chơi sẽ tham gia trả lời câu hỏi của BTC. Người duy nhất chiến thắng trong phần thi này sẽ được khoác áo “Trạng nguyên” và nhận được một phần thưởng cực lớn.
  • Với phần thi “Trả lời trúng thưởng”,BTC sẽ đưa ra câu hỏi và người chơi được chọn ngẫu nhiên sẽ trả lời đáp án chính xác để nhận phần thưởng từ chương trình.  
  • Phần sôi động nhất của ngày hội là sẽ là phần thi “Chinh Phục Vũ Môn” phiên bản Live. Sẽ có 4 người chơi tham gia cùng 1 ván đấu. Bạn sẽ được gieo xúc xắc thật và di chuyển trên map thật. Giống như trò cờ người, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nhập vai hoàn toàn vào nhân vật để chiến đấu trong game “Chinh Phục Vũ Môn”. Người nào về đích đầu tiên sẽ trở người chiến thắng và nhận phần thưởng, tất nhiên là sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Hội trại kết thúc lúc 22h00 cùng ngày.

Giống như một món quà để tạm biệt năm học cũ và chào đón một mùa hè đầy ý nghĩa, ngày hội “Chinh Phục Vũ Môn” mong muốn sẽ mang đến nhiều niềm vui, và góp phần giúp các game thủ có thêm niềm cảm hứng với công việc học tập.Hội trại cũng là nơi để kéo các fan đến gần nhau hơn, cùng tạo lập một cộng đồng game thủ dưới ngôi nhà chung “Chinh Phục Vũ Môn” để cùng nhau “học mà chơi, chơi mà học”.

Hi vọng được đón các bạn tại ngày hội “Chinh Phục Vũ Môn”