Các bạn thân mến,

Để tăng khả năng phòng thủ cho người chơi, BQT Chinh Phục Vũ Môn vừa cho ra một thẻ bài cực phẩm mới toanh, với những tính năng siêu hay ho – “Thẻ bài BẢO VỆ”

Trong những trận đấu trước đây, các game thủ đôi khi vì mải mê “tấn công” mà quên rằng “phòng thủ” cũng là một cách chiến đấu. Các trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nếu chúng ta biết kết hợp các đòn “tấn công” và “phòng thủ” một cách uyển chuyển để làm tiêu hao sức mạnh của đối thủ.

Vị trí các tinh cầu trong ván đấu

1. Tính năng thẻ bài

Các thẻ bài với mục đích “tấn công” trong Chinh Phục Vũ Môn đã rất phong phú, với khả năng biến hóa khôn lường nếu game thủ biết cách sử dụng hiệu quả. Tuy nhiên, các thẻ bài mang tính chất “phòng thủ” còn có phần hạn chế. Nhận thức được điều đó, BQT của Chinh Phục Vũ Môn đã quyết định cho ra đời thẻ bài “Bảo Vệ” với mục đích giúp người chơi phòng vệ trước những đòn tấn công của đối thủ.

Trong ván đấu, khi đối phương đang ở ô có tinh cầu của bạn và muốn phá hủy tinh cầu đó. Than ôi, tinh cầu mà bạn đã vất vả xây dựng, lại bị phá hủy không thương tiếc. Chắc chắn ngay lúc đó, trong bạn sẽ xuất hiện một sự bực bội không hề nhẹ. Nhưng yên tâm đi, khi mà bạn đã sở hữu thẻ bài “Bảo Vệ”, tinh cầu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn trước ý định hủy diệt của đối phương.

1_0_1_000c9aza

Hình ảnh thẻ bài “Bảo Vệ”

Hãy cùng xem thông tin về thẻ bài này nhé:

  • Tên: BẢO VỆ
  • Số lượt chờ: 8
  • Điểm thuộc tính: +500 điểm quyến rũ
  • Kỹ năng: Bảo vệ tinh cầu của bạn trong 1 lượt. Cấp 10, trong 2 lượt. Cấp 20, trong 3 lượt
  • Cách sở hữu: Có trong rương Đặc Biệt và rương Vip của Trạm Tiếp Sức hoặc trong gói thẻ Vip của cửa hàng

2. Cách sử dụng thẻ bài

Để sở hữu thẻ bài “Bảo vệ”, bạn có thể mở trong rương Đặc Biệt và rương Vipcủa tính năng Trạm Tiếp Sức hoặc trong gói thẻ Vip của cửa hàng. Khi đã sở hữu được thẻ bài này, hãy mau trang bị để chiến đấu nào!

  • Bước 1: Click vào biểu tượng “Thẻ bài” trên giao diện game:

1_0_1_0009

 

  • Bước 2: Chọn hình ảnh thẻ bài “Bảo Vệ”:

1_0_1_0009az

 

  • Bước 3: Chọn “SỬ DỤNG”:

1_0_1_0009aza

 

  • Bước 4: Hoàn thành:

1_0_1_0009azaz

 

Khi thấy biểu tượng “Đã dùng” gắn trên thẻ bài như trong hình nghĩa là thẻ bài “Bảo Vệ” đã nằm gọn trong túi đồ và chờ ngày để cùng bạn chiến đấu. 

Thẻ bài “Bảo Vệ” được ra đời sẽ hứa hẹn mang đến những trận đấu cực kì gay cấn và thêm phần thú vị cho các game thủ. Các bạn hãy nhanh chân “rinh” ngay thẻ bài “Bảo Vệ” về túi đồ của mình để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật.

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trên Chinh Phục Vũ Môn.

 ^5B0D0D5657A429167F25C6A2800C15AB3CFBF7301C6668BF1B^pimgpsh_fullsize_distr