Chính thức xuất hiện trên cổng Soha Game từ 14h00 ngày 09/03/2015, Chinh Phục Vũ Môn – game Việt cực hot đã cán mốc 10.000 người chơi chỉ trong 1 ngày.

Ngay từ khi ra mắt, Chinh Phục Vũ Môn đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Với lối chơi đối kháng hấp dẫn, đồ họa đẹp – mang đậm bản sắc Việt Nam, game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thú vị!

CPVM chính thức xuất hiện trên cổng Soha Game ngày 9/3

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi bắt gặp những hình ảnh quen thuộc trong game: lăng Bác, Đại nội Huế, Chùa Một Cột, chợ Bến Thành… những thắng cảnh trải dài suốt từ Nam ra Bắc. Đồng thời, mỗi sự kiện trong game lại được lấy cảm hứng từ các lễ hội, phong tục của Việt Nam. Đơn cử như sự kiện Bảng Vàng, nơi vinh danh các trí tuệ, tài năng Việt.

 

Với lối chơi đơn giản, tương tự như cờ tỷ phú, người chơi sẽ xây và mua lại các tinh cầu để thu thuế đối phương. Hết số lượt đi hay người nào bị phá sản trước sẽ thua. Nếu các bạn lơ là, mất tập trung dù chỉ một phút cũng có thể dẫn đến thất bại. Tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng hại não.

Một trong những điểm nổi bật của Chinh Phục Vũ Môn là việc kết hợp giữa học và chơi. Để có thể chiến thắng trên đường đua, bạn cần phải có kiến thức, sự hiểu biết cả về các mảng tự nhiên và xã hội. Đồng thời, trong game cũng có một phòng học trực tuyến với các nội dung phong phú, trải đều từ lớp 1 đến lớp 12.

 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác trong game như thẻ bài, phụ bản săn boss, giao lưu… đang chờ đón bạn! Tham gia ngay thôi nào!