Các member Chinh Phục Vũ Môn thân mến,

Tháng 9 sắp về rồi!!! Chúng ta hãy cùng đón chào một tháng 9 với rất nhiều hoạt động cực kỳ hoành tráng và phần thưởng ngập tràn Chinh Phục Vũ Môn.

Hãy bắt đầu bằng hoạt động Update mới với những phần quà mới của tính năng Điểm danh nhận quà, Trạm Tiếp Sức, tiếp đó là thẻ bài mới, giftcode mới và trang bị mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ!

 

Bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng hít một hơi thật sâu và thử xem Update mới tháng 9 sẽ có những gì nhé!

1. Cập nhật phần thưởng của tính năng Điểm Danh nhận quà và Trạm Tiếp Sức

Để tăng độ hấp dẫn hơn nữa cho tính năng Điểm Danh nhận quà và Trạm Tiếp Sức, định kỳ hàng tháng, Chinh Phục Vũ Môn lại cập nhật phần thưởng mới cho 2 tính năng này.

1.1 Tính năng Điểm Danh nhận quà

Nếu như tháng 8, Điểm Danh nhận quà mang đến cho bạn thẻ bài Hộ Thân, thì tháng 9 này, niềm vui bạn nhận được còn lớn hơn khi không chỉ thẻ bài mới. bạn còn nhận được trang bị mới.

 Phần thưởng Điểm danh tháng 9 dành cho các nhân vật Nữ

Phần thưởng Điểm danh tháng 9 dành cho nhân vật Nam

Đăng nhập liên tục vào Chinh Phục các ngày trong tháng 9 này, các bạn Nam sẽ nhận được Set thời trang Sinh Viên sang trọng, lịch lãm thì các bạn Nữ lại nhận được Set thời trang Dân Tộc xinh xắn, dễ thương.

Thời trang Dân Tộc dành cho nữ

Thời trang Sinh Viên dành cho nam

1.2. Tính năng Trạm Tiếp Sức

Bên cạnh cập nhật phần thưởng của Điểm Danh nhận quà, Trạm Tiếp Sức sẽ khiến bạn càng hào hứng hơn nữa với những thay đổi về phần thưởng trong tháng 9 này.

Từ hòm Phổ Thông tới hòm Vip đầu được cập nhật các phần thưởng mới.

2. Thẻ bài Chúa Đất

Tháng 9 này, thẻ bài Chúa Đất, một thẻ bài 5 sao hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, nhất là về kỹ năng của thẻ bài này. Hãy cùng tìm hiểu xem, thẻ bài này như thế nào nhé!

Tên thẻ bài: Chúa Đất   

Cấp độ: ★★★★★

Kỹ năng: Xây hoặc nâng cấp tinh cầu.

Cách sử dụng: Khi đến lượt được sử dụng thẻ bài => chọn sử dụng => chọn ô đất => xây hoặc nâng cấp tinh cầu

Chỉ số: +Thông minh

Với những thông tin cơ bản này, liệu thẻ bài Chúa Đất sẽ mang lại những ưu thế gì trong Đấu Trường? Câu trả lời đang chờ bạn khám phá nhé!

3. Những cập nhật khác

3.1 Cơ hội sở hữu thẻ bài Hộ Thân và thẻ bài Bảo Vệ

– Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu thẻ bải Hộ Thân và thẻ bài Bảo Vệ từ tính năng Điểm Danh nhận quà những tháng trước thì giờ đây bạn đã cơ hội sở hữu 2 thẻ bài này.

– Trong tháng 9, cửa hàng Chinh Phục Vũ Môn sẽ mở bán thẻ bài Hộ Thân và thẻ bài Bảo Vệ trong 2 gói Thẻ bài Đặc Biệt và gói Thẻ bài Vip của cửa hàng.

Các gói thẻ bài trong cửa hàng

Thẻ bài Bảo Vệ

Thẻ bài Hộ Thân

3.2 Giftcode Sinh Nhật 

– Trong tháng 9, có một ngày đặc biệt đối với Chinh Phục Vũ Môn. Đó là ngày 25/09/2015, Chinh Phục Vũ Môn tròn 1 tuổi. Nhân dịp này, BQT Chinh Phục Vũ Môn sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện Sinh nhật với phần thưởng là giftcode Sinh Nhật

 

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn và thú vị đang chờ đón bạn ở Chinh phục Vũ Môn! Hãy dành thời gian khám phá nhé!

Đón chờ những thông tin mới nhất trên trang chủ, fanpage và diễn đàn của Chinh Phục Vũ Môn!

^5B0D0D5657A429167F25C6A2800C15AB3CFBF7301C6668BF1B^pimgpsh_fullsize_distr