Các bạn thân mến!

Năm 2014 đánh dấu sự chuyển mình đột phá của Chinh Phục Vũ Môn. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, ngày 26/8, Chinh Phục Vũ Môn đã ra mắt phiên bản Alpha Test trên web và mobile sau bao nhiêu ngày chờ đợi.

Ngày 25/09, game đóng lại giai đoạn Alpha Test, bước sang giai đoạn ra mắt chính thức, đưa ra kịch bản chơi đề cao tính trí tuệ của người chơi. Chinh Phục Vũ Môn đã thay đổi toàn bộ diện mạo vốn có từ trước tới nay. Game chuyển từ lối chơi MOBA sang một chế độ “chiến” nhanh vã đã hơn.

Theo đánh giá của các game thủ, hiếm có game Việt nào sở hữu một chất lượng đồ họa đẹp, sắc nét như vậy.

Về lối chơi, gameplay của Chinh Phục Vũ Môn không quá phức tạp, dựa trên hoạt động đổ xúc xắc. Bối cảnh game được dựng mô phỏng theo các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam. Nhiều tính năng mới ra mắt đã được sự ủng hộ đông đảo và nhiệt tình của người chơi.

Bên cạnh đó, một sự kiện không thể bỏ qua đó là cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn dành cho học sinh THCS. Chính thức phát động ngày 15/10, đây là cuộc thi có quy mô lớn, được tổ chức trên toàn quốc với tổng giải thưởng trị giá 7 tỉ đồng. Chỉ sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã cán mốc 100.000 thí sinh đăng kí. Và cho đến nay, con số đó đã lên đến 200.000.

Năm 2015 sẽ tiếp tục là một năm chuyển mình của Chinh Phục Vũ Môn – Một năm mới cho những cải tiến mới hứa hẹn sẽ làm hài lòng người chơi.