Các bạn thân mến,

Ngày 26/09 sắp tới, Chinh Phục Vũ Môn tròn một tuổi. Suốt một năm qua, biết bao người chơi đã góp sức chung tay, cùng Chinh Phục Vũ Môn tạo dựng một thế giới rộng lớn phong phú vô cùng. Chinh Phục Vũ Môn xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới toàn thể các bạn đã ủng hộ và gắn bó trong suốt thời gian qua. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ, gắn bó và góp sức xây dựng Chinh Phục Vũ Môn hoàn thiện hơn nữa!

Chinh Phục Vũ Môn chính thức ra mắt vào ngày 26/09/2014 của Công ty cổ phần trò chơi Giáo dục trực tuyến (Egame). Lần đầu tiên trong làng game Việt xuất hiện một game đồ họa 3D độc đáo với các nhân vật chibi dễ thương đã thu hút hàng nghìn người chơi mọi lứa tuổi, nhất là các bạn học sinh. Bởi không chỉ dừng lại ở việc chơi game giải trí, Chinh Phục Vũ Môn còn hướng tới là một game giáo dục hàng đầu của Việt Nam, đem học tập và giải trí kết hợp với nhau. Đây chính là điểm độc đáo khiến Chinh Phục Vũ Môn nhanh chóng trở thành trò chơi không thể thiếu của các em học sinh.

Ngoài ra, không thể không nói đến tiện ích dành cho người chơi khi có thể chơi Chinh Phục Vũ Môn mọi lúc mọi nơi. Bởi Chinh Phục Vũ Môn còn là 1 tựa game đa nền tảng, có thể chơi trên máy tính (PC), máy tính bảng (iPad), điện thoại thông minh có hệ điều hành Android và IOS:

1. Trên máy tính (web)https://cpvm.vn/

2. Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cpvm2.cuocthi

3. IOShttps://itunes.apple.com/us/app/chinh-ph%E1%BB%A5c-v%C5%A9-m%C3%B4n-c%C3%B3-t%E1%BB%B7-ph%C3%BA/id921377380


Nhân dịp Sinh nhật 1 tuổi, Chinh Phục Vũ Môn gửi tới các bạn chuỗi sự kiện mừng sinh nhật trên các trang cộng đồng của game với những phần thưởng độc đáo. Đặc biệt là giftcode Sinh Nhật siêu “hot”. Các bạn nhớ theo dõi thông tin và tham gia các sự kiện này trên:

1. Fanpage Chinh Phục Vũ Mônhttps://www.facebook.com/chinhphucvumon.egame

2. Diễn đàn (Forum)https://cpvm.vn/forum/index.php

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ và may mắn nhận được nhiều phần quà từ Chinh Phục Vũ Môn!

 


^5B0D0D5657A429167F25C6A2800C15AB3CFBF7301C6668BF1B^pimgpsh_fullsize_distr