Bắt nhịp với cuộc sống sôi động của thiếu nhi cả nước, năm học mới này trang tin điện tử Báo Thiếu niên Tiền phong sẽ thay “áo mới” với nhiều nội dung và tiện ích tuyệt vời hơn!

        Đồng hành cùng cuộc sống sôi động

          Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, báo Đội đã trở thànhngười bạn đồng hành của nhiều thế hệ độc giả trên khắp mọi miền tổ quốc.Với mong muốn cung cấp và chuyển tải thông tin đến với độc giả nhanh hơn, hấp dẫn và đa dạng hơn, Ban Biên tập báo TNTP đã tổ chức nâng cấp, phát triển trang thông tin điện tử mang tên TNTP tại địa chỉ: http://www.thieunien.vn. Đây là một “ấn phẩm điện tử” của báo Đội nhằm bổ sung thêm những tin tức xoay quanh cuộc sống của lứa tuổi học trò, những người đã và đang gắn bó với tờ báo giấy quen thuộc.

          Bắt đầu từ ngày 16/9/2015, cùng với việc đón chờ những tờ báo in được phát hành đến tận tay, bạn đọc có thể truy cập theo địa chỉ: http://thieunien.vn để tìm kiếm những thông tin mới nhất, “nóng” nhất xoay quanh cuộc sống của lứa tuổi học trò. Kèm theo đó là những chương trình giải trí, học mà chơi, chơi mà học, tin tức “hot” nhất về các “sao” trong nước và quốc tế… sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng.

          Bên cạnh việc cung cấp thông tin, trang tin điện tử báo Thiếu niên Tiền phong còn mở ra những diễn đàn mới, trao đổi về những vấn đề gần gũi trong cuộc sống hàng ngày như mối quan hệ với bạn bè, thầy cô, cha mẹ… Ban Biên tập mong muốn trang tin điện tử báo TNTP là một địa chỉđáng tin cậy để bạn đọc có thể trao đổi, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, khúc mắc của mình.

          Những nét mới đáng lưu ý nè!!!

          Bên cạnh những chuyên mục mang tính chuẩn mực của một tờ báo chính thống, trang tin điện tử TNTP sẽ được bổ sung nhiều điểm mới cực “hot”. Tính tương tác giữa báo TNTP với độc giả sẽ cao hơn, bên dưới mỗi bài viết sẽ có phần bình luận để bạn có thể đưa ra ý kiến của mình. Những độc giả thân thiết sẽ có nhiều “đất diễn” hơn với các chuyên mục Phóng viên nhỏ, Sáng tác, Trường tôi, Bạn bè

          Yếu tố đa phương tiện cũng được ứng dụng tối đa vào trang tin TNTP online. Không chỉ là những bài viết hay ảnh đơn thuần trên báo giấy, bạn còn có thể tiếp cận thông tin với nhiều hình thức khác nhau, thông qua: video, phóng sự ảnh, infographic…

          Giao diện được thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đúng “chất” của một tờ báo dành cho bạn đọc trẻ tuổi. Hy vọng trang tin điện tử báoThiếu niên Tiền phong sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc cả nước.

          Cùng chào đón phiên bản điện tử mới mang tên Thiếu niên Tiền phong ra mắt  vào ngày 16/9/2015 tại tên miền: http://thieunien.vn